Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 19
Chuyên đề “giáo dục hành vi văn hóa cho trẻ mầm non”
Giáo dục mầm non là một bộ phận của hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam có lịch sử phát triển hơn nửa thế kỉ nay và là mắt xích đầu tiên trong hệ thống giáo dục, GDMN thực hiện việc chăm sóc, giáo dục trẻ từ 3 tháng tuổi đến 6 tuổi với mục tiêu “…phát triển một số giá trị, nét tính cách, phẩm chất cần thiết phù hợp với lứa...
34 p tvu 22/08/2012 86 8
Rèn luyện nề nếp cho trẻ mẫu giáo
Để thực hiện tốt mục tiêu của xã hội và mục đích của Đảng ta là: “Dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ văn minh” thì trước hết nhiệm vụ của giáo dục phải đào tạo ra được những con người mới xã hội chủ nghĩa và con người đó phải được phát triển toàn diện. Chính vì nhiệm vụ nặng nề được đặt ra cho ngành giáo dục...
36 p tvu 22/08/2012 81 5
Ngày nay, việc khai thác, sử dụng hợp lí các nguồn năng lượng đang trở thành một vấn đề cấp bách mang tính toàn cầu. Sở dĩ như vậy là do nhân loại đang đứng trước hàng loạt nguy cơ mà nguyên nhân của nó chính là vấn đề khai thác, sử dụng năng lượng: những nguồn năng lượng truyền thống (năng lượng hoá thạch) đang ngày một cạn kiệt, nạn ô...
159 p tvu 12/06/2012 55 5
Báo cáo: Giải pháp ứng dụng góp phần nâng cao chất lượng dạy và học giải tóan bậc tiểu học
Ngày nay trên thế giới mục đích của giáo dục thường được nêu: “ Học để biết, học để làm, học để hợp tác, học để sống( làm người )”. Trong những năm qua bậc Tiểu học Việt Nam đã thực hiện những thay đổi trong toàn bộ quá trình dạy học. Mục đích giáo dục Tiểu học đã được hoàn thiện nhằm đáp ứng yêu cầu của sự phát triển...
60 p tvu 12/06/2012 63 9
Khóa luận tốt nghiệp sư phạm ngành địa lý
Đề tài: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học địa lý Kinh tế - Xã hội thế giới lớp 11-THPT
67 p tvu 12/06/2012 64 4
Báo cáo thực tập tại thư viện trường Cao đẳng Sư phạm Sóc Trăng
Trong những năm gần đây, cùng với sự đổi mới trong các lĩnh vực, ngành nghề nói chung và giáo dục đào tạo nói riêng, sự nghiệp thư viện đã và đang được quan tâm đầu tư phát triển nhằm phục vụ cho sự nghiệp giáo dục và phát triển kinh tế xã hội.
12 p tvu 12/06/2012 47 1
Báo cáo thực tập :Trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt
Tên đơn vị: Trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt. Địa điểm trụ sở chính: Thôn 1B, xã EaMnang, huyện CưMgar, tỉnh ĐăkLăk. Trường TH Lý Thường Kiệt được tách ra từ Trường THCS Nguyễn Huệ và được thành lập vào tháng 10 năm 1997, cách trung tâm xã 600m về phía bắc. Trường có hai phân hiệu và tạo lạc trên diện tích 10.305m² với tổng số học sinh...
15 p tvu 12/06/2012 64 1
Đây là tài liệu dành cho sinh viên thực tập sư phạm năm cuối. Thế là thời gian thực tập sư phạm năm ba cũng đã dần trôi qua. Từ những ngày đầu mới về trường thực tập chắc hẳn trong mỗi sinh viên đều bỡ ngỡ, lo lắng rằng không biết học trò lớp mình thực tập có ngoan không, có học giỏi không...Giáo viên hướng dẫn của mình có gần gũi,...
31 p tvu 12/06/2012 58 3
Đổi mới phương dạy học xuất phát từ nhu cầu của công cuộc đổi mới sâu sắc, nền kinh tế xã hội đang diễn ra trên đất nước ta hiện nay. Công cuộc đổi mới này cần những con người có bản lĩnh, có năng lực, chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, thích ứng được với đời sống xã hội đang từng ngày từng giờ thay đổi.
33 p tvu 12/06/2012 58 2
Luật giáo dục nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã quy định rõ về phương pháp giáo dục phổ thông như sau: "Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động tư duy sáng tạo của học sinh, phù hợp với đặc điểm từng lớp học, từng môn học, bồi dưỡng năng lực tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến...
123 p tvu 12/06/2012 80 8
Đề tài: " Phân tích và sửa chữa các sai lầm của học sinh THPT khi giải toán"
Trong quá trình thực hiện bài tập giữa kỳ cho học phần P ươ p áp iê ứu khoa h c, chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc lựa chọn một đề tài thực sự thiết thực, phù hợp với khả năng của cả nhóm và đặc biệt là hữu ích cho các bạn sinh viên khoa Toán trường Đại học Sư Phạm Huế. Sau một quá trình thảo luận đầy nghiêm túc, chúng tôi đã...
68 p tvu 12/06/2012 66 7
Học sinh ở nhà trường phổ thông hiện nay phải học rất nhiều môn với lượng kiến thức rất lớn nhưng thời gian học tập trên lớp lại ít. Mặt khác, các em còn có xu hướng đi học thêm anh văn,vi tính và các môn năng khiếu. Do đó, các em không có nhiều thời gian học bài, làm bài. Để đối phó với thầy cô, với kiểm tra, thi cử, các em đã chấp nhận...
19 p tvu 12/06/2012 49 2