Xây dựng Rubrics để đánh giá thường xuyên trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn (Ngữ văn lớp 11 - Bộ sách Chân trời sáng tạo)
Bài viết tập trung nghiên cứu một số vấn đề lí luận về Rubrics, trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp thiết kế Rubrics để đánh giá thường xuyên trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Ngữ văn lớp 11 – Bộ sách Chân trời sáng tạo, góp phần đổi mới hoạt động kiểm tra, đánh giá ở trường trung học phổ thông.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.