Trong xu hướng ngành dịch vụ giải trí ngày càng phát triển,
thách thức đặt ra cho các doanh nghiêp trong ngành, chính là định vị
được thương hiệu của mình. Phòng trà ra đời hoạt động trong lỉnh vực
đơn ngành – phát triển theo chiều sâu, quán nổ lực phát triển thương
hiệu, nổ lực và sáng tạo không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản
phấm – dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch
vụ tốt nhất, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.